Đơn Vị Thi Công Chung Cư Handi Resco Lê Văn Lương

ĐƠN VỊ THI CÔNG

- Đơn vị thi công: Công ty TNHH xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta

Logo-Temp-wide









- Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp....
Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật và các tổ công nhân chuyên ngành có kinh nghiệm năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, Delta được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là thi công móng và tầng hầm sâu. Công trình của công ty thực hiện trên khắp cả nước luôn là những công trình nổi bật, phức tạp, đòi hỏi công nghệ xây dựng cập nhật nhất hiện nay.
- Với bề dày kinh nghiệm và năng lực dồi dào của mình, DELTA tin tưởng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của những khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng hiện nay.

- Website: http://deltacorp.vn/

Cương lĩnh hoạt động

“Với phương châm an toàn - chất lượng - tiến độ - giá thành, công ty DELTA cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời liên tục cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.”

Trần Thành Vinh - Tổng giám đốc

Địa chỉ liên hệ

Công ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp Delta
  • Địa chỉ: 81 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện Thoại: +84 (4) 38217885
  • Fax: +84 (4) 39760988
  • e-Mail: info@deltacorp.vn

0 nhận xét: