Tiện Ích Chung Cư Handi Resco Lê Văn Lương

TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ HANDICO HANDI RESCO LÊ VĂN LƯƠNG

- Dự  án chung cư Handi Resco là nơi tọa lạc của nhiều tòa văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước,các bộ các ban ngành đoàn thể,các dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. 

- Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa,thể thao,trường học,siêu thị,dịch vụ y tế và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào

- Bên cạnh các tiện ích trong khu vực. Dự án chung cư Handi Resco còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi,giải trí và thể thao như: các sân bóng,các khuôn viên cây xanh,công viên dành cho trẻ em,…Các tiện ích khác như: thư viện,siêu thị,hệ thống nhà hàng và khu vực cho văn phòng…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống tiện nghi sang trọng.Chung cư Handi Resco sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà thông thái.

tien-ich-handico

- Các  tòa nhà của chung cư Handi Resco được xắp xếp xung quanh các hồ nước và bể bơi nhân tạo lớn nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan hệ tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà.

- Kiến trúc hiện đại – Nội thất sang trọng.

- Thang máy hiện đại,tốc độ cao

- Bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại.

- 2 tầng hầm đỗ xe,đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ dỗ xe ô tô/căn hộ

Chung cư Handi Resco Lê Văn Lương – Chốn bình yên kết nối cộng đồng

0 nhận xét: